Giải pháp nhằm quản lý và duy trì chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Saigon Tourane Đà Nẵng
Số trang:
102 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2012
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Dịch vụ lưu trú
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ lưu trú trong khách sạn. Tình hình hoạt động kinh doanh và phân tích chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Saigon Tourane. Một số giải pháp nhằm quản lý và duy trì chất lượng dịch vụ lưu trú.
Luận văn liên quan
- Phát triển nguồn nhân lực tại Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Bình Trị Thiên
- Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Sabeco Bắc Trung Bộ chi nhánh Quảng Bình
- Phát triển sản phẩm du lịch thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
- Đánh giá thành tích nhân viên tại Khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng – Phát triển quỹ đất huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam