Giải pháp nhằm quản lý và duy trì chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Saigon Tourane Đà Nẵng
Số trang:
102 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2012
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Dịch vụ lưu trú
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ lưu trú trong khách sạn. Tình hình hoạt động kinh doanh và phân tích chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Saigon Tourane. Một số giải pháp nhằm quản lý và duy trì chất lượng dịch vụ lưu trú.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





