Giải pháp Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh quận Liên Chiểu Nam Đà Nẵng
Số trang:
108 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Ngân hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng; Chương 2: Tổng quan về Ngân hàng Agribank chi nhánh quận Liên Chiểu Nam Đà Nẵng và Thực trạng marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng trong thời gian qua; Chương 3: Giải pháp Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng Agribank chi nhánh quận Liên Chiểu Nam Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật tại Khoa ngoại chấn thương - thần kinh - Bệnh viện C Đà Nẵng năm 2023
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người giao nhận đối với dịch vụ giao nhận hàng container: Nghiên cứu trường hợp tại Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
- Determinants affecting the satisfaction of forwarders with container delivery services: an examination of the Da Nang port joint stock company - a case study
- Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của chi nhánh Công ty cổ phần tập đoàn Vinacontrol Đà Nẵng
- Determining influential factors on the competitiveness Vinacontrol group corporation - Da Nang branch a case study