Hoàn thiện hoạt động Digital marketing tại Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên dịch vụ du lịch S – Tours
Số trang:
85 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Digital marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Marketing và Digital Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S – Tours; Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động Digital Marketing cho công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên dịch vụ du lịch S – Tours.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





