Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH đầu tư thương mại và du lịch quốc tế Hoà Bình – Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
130 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Tổng quan về Công Ty TNHH Đầu tư Thương mại và Du lịch Quốc tế Hoà Bình – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương III: Thiết kế nghiên cứu; Chương IV: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương V: Một số kiến nghị nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Du lịch Quốc tế Hoà Bình – Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam