Giải pháp Marketing Mix nhằm mở rộng thị trường Hà Nội tại Công ty CP hóa chất mỹ phẩm 3C
Số trang:
88 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về giải pháp marketing mix nhằm mở rộng thị trường tại doanh nghiệp; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chính sách marketing mix nhằm mở rộng thị trường Hà Nội tại Công ty CP Hóa chất mỹ phẩm 3C; Chương 3: Giải pháp marketing mix nhằm mở rộng thị trường Hà Nội tại Công ty CP Hóa chất mỹ phẩm 3C.
Luận văn liên quan
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) – PGD Nam Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of guidepost 3 from the book "the gifts of imperfection: let go of who you think you're supposed to be and embrace who you are", by Brené Brown, 2010
- An analysis of the suggested translation of chapter 3 from the book “the green beauty guide” by Julie Gabriel, 2008
- Ứng dụng chỉ thị phân tử phân tích trình tự ITS đánh giá đa dạng di truyền một số chủng nấm Trichoderma
- Khảo sát một số thành phần hóa học và khả năng ức chế sinh trưởng một số chủng vi khuẩn và nấm từ dịch chiết chủng nấm Trichoderma sp.