Giải pháp Marketing Mix nhằm mở rộng thị trường Hà Nội tại Công ty CP hóa chất mỹ phẩm 3C
Số trang:
88 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về giải pháp marketing mix nhằm mở rộng thị trường tại doanh nghiệp; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chính sách marketing mix nhằm mở rộng thị trường Hà Nội tại Công ty CP Hóa chất mỹ phẩm 3C; Chương 3: Giải pháp marketing mix nhằm mở rộng thị trường Hà Nội tại Công ty CP Hóa chất mỹ phẩm 3C.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





