Giải pháp Marketing - mix cho mặt hàng gạch ốp 3D tại thị trường Ấn độ của Công ty TNHH SX TMDV Vinacen
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị kinh doanh Bất động sản
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing - Mix tại doanh nghiệp; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing – Mix cho mặt hàng gạch ốp 3D của công ty TNHH SX TMDV Vinacen; Chương 3: Giải pháp Marketing - Mix cho mặt hàng gạch ốp 3D tại thị trường Ấn Độ của công ty TNHH SX TMDV Vinacen.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam