Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần thế giới di động
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Hành chính văn phòng
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hoạt động kinh doanh
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận cơ bản về hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty Cổ phần Thế Giới Di Động; Chương 2: Thực trạng về hoạt động kinh doanh của công ty Cổ phần Thế Giới Di Động giai đoạn 2019 – 2021; Chương 3: Các giải pháp nâng cao hiệu hoạt động kinh doanh tại công ty Cổ phần Thế Giới Di Động.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam