Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng đối với sản phẩm ống nhựa HDPE cho khách hàng dự án tại Công ty TNHH xây dựng - thương mại Nhị Tài
Số trang:
97 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hoạt động kinh doanh
Tóm tắt:
Hệ thống hóa những cơ sở lý luận về bán hàng và hiệu quả hoạt động bán hàng trong doanh nghiệp; Phân tích, đánh giá thực trạng bán hàng của công ty từ đó xác định các yếu tố tác động đến hoạt động bán hàng của công ty TNHH Xây Dựng – Thương Mại Nhị Tài; Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của công ty TNHH Xây Dựng – Thương Mại Nhị Tài trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn chương trình FINC của Công ty TNHH Đầu tư và Hỗ trợ Khởi Nghiệp Đà Nẵng
- Khảo sát hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương CPC1 năm 2021 - 2022
- Hoàn thiện công tác Marketing Mix về kinh doanh vận tải hành khách tuyến cố định tại Công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Quảng Bình
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Giáo dục VTCE
- Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net