Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo Ielts tại Trung tâm ngoại ngữ Broadway - Đà Nẵng
Số trang:
148 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh số
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
IELTS
&
Chất lượng dịch vụ--Đào tạo
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ đào tạo; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chất lượng dịch vụ đào tạo IELTS tại trung tâm ngoại ngữ BroadWay- Đà Nẵng; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ đào tạo IELTS tại trung tâm ngoại ngữ BroadWay- Đà Nẵng; Chương 4: Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo IELTS tại trung tâm ngoại ngữ BroadWay- Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua hàng của khách hàng tại siêu thị mini FULL MARKET , Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH HD thể dục thể hình
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần viễn thông FPT- Chi nhánh Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần bưu chính Viettel - Chi nhánh Bưu Chính Viettel Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Minh Long, Quảng Ngãi