Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo Ielts tại Trung tâm ngoại ngữ Broadway - Đà Nẵng
Số trang:
148 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh số
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
IELTS
&
Chất lượng dịch vụ--Đào tạo
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ đào tạo; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chất lượng dịch vụ đào tạo IELTS tại trung tâm ngoại ngữ BroadWay- Đà Nẵng; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ đào tạo IELTS tại trung tâm ngoại ngữ BroadWay- Đà Nẵng; Chương 4: Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo IELTS tại trung tâm ngoại ngữ BroadWay- Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng