CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Chất lượng dịch vụ--Đào tạo
Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo Ielts tại Trung tâm ngoại ngữ Broadway - Đà Nẵng
- Tác giả: Huỳnh Thị Kiều Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Kinh doanh số
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ đào tạo; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chất lượng dịch vụ đào tạo IELTS tại trung tâm ngoại ngữ BroadWay- Đà Nẵng; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ đào tạo IELTS tại trung tâm ngoại ngữ BroadWay- Đà Nẵng; Chương 4: Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo IELTS tại trung tâm ngoại ngữ BroadWay- Đà Nẵng.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo Công ty cổ phần Trường doanh nhân Top Olympia Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Thị Hồng Oanh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Thanh Hằng |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở nghiên cứu luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng đào tạo tại Công ty Cổ phần Trường Doanh Nhân Top Olympia Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và giải pháp.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường đại học Buôn Ma Thuột
- Tác giả: Trần Thị Lan Chi |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và hàm ý quản trị.