Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH thương mại – dịch vụ - quảng cáo tân Lê Vinh
Số trang:
87 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh số
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về công tác chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại – dịch vụ - quảng cáo Tân Lê Vinh; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Thương mại – dịch vụ - quảng cáo Tân Lê Vinh.
Luận văn liên quan
- Phát triển nguồn nhân lực tại Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Bình Trị Thiên
- Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Sabeco Bắc Trung Bộ chi nhánh Quảng Bình
- Phát triển sản phẩm du lịch thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
- Đánh giá thành tích nhân viên tại Khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng – Phát triển quỹ đất huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam