CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH thương mại – dịch vụ - quảng cáo tân Lê Vinh

Tác giả: Trần Tiến Đạt

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ

Số trang: 87 tr.
Chuyên ngành: Kinh doanh số
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lí luận về công tác chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại – dịch vụ - quảng cáo Tân Lê Vinh; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Thương mại – dịch vụ - quảng cáo Tân Lê Vinh.

Luận văn liên quan