CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện chương trình Marketing online cho Công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ Rayma Asia

Tác giả: Nguyễn Thị Lê Kim Ngân

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý

Số trang: 110 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề: Marketing online
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing online; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing online tại công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ Rayma Asia; Chương 3: Các giải pháp nâng cao hiệu quả - đẩy mạnh chương trình Marketing online của công TY TNHH MTV thương mại dịch vụ Rayma Asia.

Luận văn liên quan