Hoàn thiện chương trình Marketing online cho Công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ Rayma Asia
Số trang:
110 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing online
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing online; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing online tại công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ Rayma Asia; Chương 3: Các giải pháp nâng cao hiệu quả - đẩy mạnh chương trình Marketing online của công TY TNHH MTV thương mại dịch vụ Rayma Asia.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua hàng của khách hàng tại siêu thị mini FULL MARKET , Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH HD thể dục thể hình
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần viễn thông FPT- Chi nhánh Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần bưu chính Viettel - Chi nhánh Bưu Chính Viettel Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Minh Long, Quảng Ngãi