CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp Marketing nhằm phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH Truyền Thông Brando

Tác giả: Huỳnh Thị Cẩm Vân

Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân

Số trang: 127 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1. Một số lý luận chung về Marketing và thương hiệu; Chương 2. Thực trạng hoạt động Marketing nhằm phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Brando; Chương 3. Giải pháp Marketing nhằm phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Brando.

Luận văn liên quan