Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn khóa học Marketing online của khách hàng tại Học viện Brandee của Công ty TNHH MTV Silinh
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nhân tố ảnh hưởng
&
Marketing online
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định đăng ký khóa học Marketing Online của khách hàng tại học viện Brandee; Chương 4: Kết luận và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự sáng tạo của nhân viên trong công việc tại Công ty TNHH truyền thông TMS = Researching the factors affects the creativity of employees in the work at TMS communications CO., LTD.
- Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức tại Công ty TNHH MTV TM-DV Tân Lực miền Trung trong bối cảnh dịch covid-19 = Factors affecting employee engagement in the organization in Tan Luc middle trading and service one member com
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm chống thấm tại Công ty TNHH sản xuất và thương mại Phúc Tất Đạt trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ của Công ty cổ phần giải pháp TPS tại thị trường Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm của khách hàng đối với sản phẩm nội thất Gia Phong tại Thành phố Đà Nẵng