CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán của Công ty TNHH Miracle Research

Tác giả: Trương Thu Hiền

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo

Số trang: 109 tr.
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Một số vấn đề lý luận cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán; Chương 2: Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán của Công ty TNHH Miracle Research; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán của Công ty TNHH Miracle Research.

Luận văn liên quan