Nghiên cứu tác động của hình ảnh điểm đến tới ý định quay lại của khách du lịch nội địa tại Thành phố Đà Nẵng
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách nội địa
Tóm tắt:
Tổng hợp lý thuyết về khách du lịch, hình ảnh điểm đến, ý định quay lại của khách du lịch; Đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay lại Thành phố Đà Nẵng của du khách nội địa; Xác định các yếu tố điểm đến tác động tới ý định quay lại của du khách nội địa tại Thành phố Đà Nẵng; Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố thuộc hình ảnh điểm đến tác động đến ý định quay lại của du khách nội địa tại Thành phố Đà Nẵng; Trên cơ sở các nghiên cứu nhằm đề xuất các kiến nghị giúp thu hút khách du lịch trở lại điểm đến tại Thành phố Đà Nẵng
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





