Nghiên cứu tác động của hình ảnh điểm đến tới ý định quay lại của khách du lịch nội địa tại Thành phố Đà Nẵng
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách nội địa
Tóm tắt:
Tổng hợp lý thuyết về khách du lịch, hình ảnh điểm đến, ý định quay lại của khách du lịch; Đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay lại Thành phố Đà Nẵng của du khách nội địa; Xác định các yếu tố điểm đến tác động tới ý định quay lại của du khách nội địa tại Thành phố Đà Nẵng; Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố thuộc hình ảnh điểm đến tác động đến ý định quay lại của du khách nội địa tại Thành phố Đà Nẵng; Trên cơ sở các nghiên cứu nhằm đề xuất các kiến nghị giúp thu hút khách du lịch trở lại điểm đến tại Thành phố Đà Nẵng
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố chế độ đãi ngộ ảnh tới động lực làm việc của nhân viên tại Công ty CP Kim Khí Miền Trung - Cevimetal
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online cho dịch vụ lưu trú tại Công Ty TNHH Du Lịch Khách Sạn Hana
- Auditing salaries and salary deductions in financial statements at Branch of MOORE AISC Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang for Customer XYZ
- Auditing of fixed assets in financial statement audit at the branch of moore AISC auditing and informatic services company limited in Da Nang for customer XYZ