Giải pháp Digital marketing trong đại dịch Covid 19 cho Công ty AZ Media Đà Nẵng
Số trang:
119 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Digital marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Giới thiệu và phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng Digital Marketing của Công ty AZ Media Đà Nẵng; Chương 3: Nghiên cứu đánh giá của khách hàng về hoạt động Digital Marketing trong đại dịch Covid-19 cho Công ty AZ Media Đà Nẵng; Chương 4: Đề xuất giải pháp Digital Marketing trong đại dịch Covid-19 cho Công ty AZ Media Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện hoạt động Digital marketing của Công ty TNHH giải pháp công nghệ và chuyển đổi số DSC
- Giải pháp digital marketing đối với sản phẩm đồng phục tại Công ty TNHH BICI center
- Hoàn thiện hoạt động marketing online thu hút khách du lịch đến với Công ty TNHH MTV Du lịch Công đoàn Phú Yên
- Giải pháp Digital marketing để mở rộng thị trường cho Công ty TNHH Tiến Thu
- Hoàn thiện hệ thống Digital marketing cho Công ty TNHH Hùng Hưng Vũ Rit Dormitory and Apartment