Giải pháp Digital marketing trong đại dịch Covid 19 cho Công ty AZ Media Đà Nẵng
Số trang:
119 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Digital marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Giới thiệu và phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng Digital Marketing của Công ty AZ Media Đà Nẵng; Chương 3: Nghiên cứu đánh giá của khách hàng về hoạt động Digital Marketing trong đại dịch Covid-19 cho Công ty AZ Media Đà Nẵng; Chương 4: Đề xuất giải pháp Digital Marketing trong đại dịch Covid-19 cho Công ty AZ Media Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng