Giải pháp Digital marketing trong đại dịch Covid 19 cho Công ty AZ Media Đà Nẵng
Số trang:
119 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Digital marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Giới thiệu và phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng Digital Marketing của Công ty AZ Media Đà Nẵng; Chương 3: Nghiên cứu đánh giá của khách hàng về hoạt động Digital Marketing trong đại dịch Covid-19 cho Công ty AZ Media Đà Nẵng; Chương 4: Đề xuất giải pháp Digital Marketing trong đại dịch Covid-19 cho Công ty AZ Media Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Developing consumer loan activities at capital Vietnamese commercial joint stock bank Da Nang branch – song han transaction office
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu đánh giá hiệu quả xử lý nước thải của một số khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và đề suất ứng dụng Công nghệ AO hai giai đoạn trong xử lý nước thải sinh hoạt
- Triển khai hệ thống hỗ trợ huấn luyện tấn công & phòng thủ trên không gian mạng