Thực trạng hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Đà Nẵng - PGD Sơn Trà giai đoạn 2019 – 2021
Số trang:
78 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Lý luận về hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Sài Gòn – CN Đà Nẵng – PGD Sơn Trà giai đoạn 2019 – 2021; Chương 3: Giải pháp tăng cường hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Sài Gòn – CN Đà Nẵng – PGD Sơn Trà.
Luận văn liên quan
- Phân tích thực trạng cho vay mua ô tô đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng – CN Hải Vân giai đoạn 2020 - 2022
- Giải pháp đẩy mạnh hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bản Việt - CN Đà Nẵng - Địa điểm kinh doanh PGD Sông Hàn
- Thực trạng hoạt động cho vay ưu đãi hộ nghèo tại phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng trong giai đoạn 2020 – 2022
- Phân tích hoạt động cho vay mua, xây dựng và sửa chữa nhà tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn 2020 - 2022
- Phân tích hoạt động cho vay Bất Động Sản tại Ngân hàng Thương Mại Cô Phần Bản Việt - Chi nhánh Đà Nẵng – ĐĐKD PGD Sông Hàn qua 3 năm (2020-2022)