Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về các chương trình du lịch sinh thái của Công ty Jack Tran Tours
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Chương trình
&
Du lịch sinh thái
Tóm tắt:
Xác định các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về các chương trình du lịch sinh thái, xây dựng mô hình lý thuyết đo lường sự hài lòng của khách hàng về các chương trình du lịch sinh thái tại Công ty Jack Tran Tours; Tiến hành kiểm định với mô hình thực nghiệm, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với các chương trình du lịch sinh thái tại Công ty Jack Tran Tours; Kiểm định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với các chương trình du lịch sinh thái tại Công ty Jack Tran Tours và xác định tầm quan trọng của chúng; Đề xuất các giải pháp, khuyến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về các chương trình du lịch sinh thái tại Công ty Jack Tran Tours.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam