Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về các chương trình du lịch sinh thái của Công ty Jack Tran Tours
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Chương trình
&
Du lịch sinh thái
Tóm tắt:
Xác định các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về các chương trình du lịch sinh thái, xây dựng mô hình lý thuyết đo lường sự hài lòng của khách hàng về các chương trình du lịch sinh thái tại Công ty Jack Tran Tours; Tiến hành kiểm định với mô hình thực nghiệm, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với các chương trình du lịch sinh thái tại Công ty Jack Tran Tours; Kiểm định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với các chương trình du lịch sinh thái tại Công ty Jack Tran Tours và xác định tầm quan trọng của chúng; Đề xuất các giải pháp, khuyến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về các chương trình du lịch sinh thái tại Công ty Jack Tran Tours.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited