Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của các chương trình du lịch phục vụ khách du lịch nội địa miền Trung của Công ty TNHH MTV Thương mại và Du lịch Trường Sa
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Chương trình
&
Khách du lịch nội địa
Tóm tắt:
Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của công ty tại Đà Nẵng và miền Trung Việt Nam; Phân tích các chương trình du lịch tại công ty và năng lực cạnh tranh để thu hút khách du lịch nội địa; Đề xuất giải pháp hoàn thiện để nâng cao mức độ cạnh tranh trong chương trình du lịch với khách du lịch nội địa tại khu vực miền Trung lại của công ty; Phân tích và đánh giá các điểm mạnh và điểm yếu khi so sánh các công ty lữ hành khác có chung các chương trình du lịch cùng điểm đến để từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ cạnh tranh về chương trình du lịch của Công ty.
Luận văn liên quan
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa về chương trình du lịch Cù Lao Chàm tại công ty cổ phần du lịch và sự kiện Seatours – Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với sản phẩm du lịch trọn gói của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dũng
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn điểm đến Hội An của khách du lịch nội địa
- Thực trạng và giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Đoan Nhi
- Giải pháp marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến tại Công ty cổ phần Vntour – Chi nhánh Đà Nẵng