Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của các chương trình du lịch phục vụ khách du lịch nội địa miền Trung của Công ty TNHH MTV Thương mại và Du lịch Trường Sa
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Chương trình
&
Khách du lịch nội địa
Tóm tắt:
Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của công ty tại Đà Nẵng và miền Trung Việt Nam; Phân tích các chương trình du lịch tại công ty và năng lực cạnh tranh để thu hút khách du lịch nội địa; Đề xuất giải pháp hoàn thiện để nâng cao mức độ cạnh tranh trong chương trình du lịch với khách du lịch nội địa tại khu vực miền Trung lại của công ty; Phân tích và đánh giá các điểm mạnh và điểm yếu khi so sánh các công ty lữ hành khác có chung các chương trình du lịch cùng điểm đến để từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ cạnh tranh về chương trình du lịch của Công ty.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website bán laptop và các thiết bị điện tử
- A study for identifying current status and solutions to improving advertising activities at Chieu Ngoc production trading & services company limited
- A study to analyse factors for maximising the effectiveness of marketing operations in New Da Thanh real estate services joint stock company
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Đông Kinh
- Thiết bị đeo tay thông minh hỗ trợ người khuyết tật và người hạn chế khả năng di chuyển