Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của các chương trình du lịch phục vụ khách du lịch nội địa miền Trung của Công ty TNHH MTV Thương mại và Du lịch Trường Sa
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Chương trình
&
Khách du lịch nội địa
Tóm tắt:
Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của công ty tại Đà Nẵng và miền Trung Việt Nam; Phân tích các chương trình du lịch tại công ty và năng lực cạnh tranh để thu hút khách du lịch nội địa; Đề xuất giải pháp hoàn thiện để nâng cao mức độ cạnh tranh trong chương trình du lịch với khách du lịch nội địa tại khu vực miền Trung lại của công ty; Phân tích và đánh giá các điểm mạnh và điểm yếu khi so sánh các công ty lữ hành khác có chung các chương trình du lịch cùng điểm đến để từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ cạnh tranh về chương trình du lịch của Công ty.
Luận văn liên quan
- Accounting for sales and determining business income at madg company
- Completing The Auditing of Business Administrative Expenses in Auditing Financial Statements by Branch of Auditing & Informatics Services Company Limited in Da Nang (AISC) for ABC Joint Stock Company
- Complete the audit process for the item cost of goods sold audited financial statements at the Branch of Ho Chi Minh City Computer Services And Company Limited in Da Nang for ABC customers
- An analysis of the suggested translation of chapter 1 & 2 from the book “365 days with seldiscipline: 365 life-altering thoughts on self-control, mental resilience, and success” by Martin Meadows, 2020
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú