Giải pháp nâng cao chất lượng bán chương trình du lịch nội địa trực tuyến tại Công ty du lịch Sơn Tùng – Top Travel
Số trang:
103 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Lữ hành nội địa
Tóm tắt:
Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về kinh doanh lữ hành trực tuyến; Phân tích thực trạng & đánh giá chất lượng bán chương trình du lịch nội địa trực tuyến của Công ty du lịch Sơn Tùng – Top Travel thời gian qua; Nhận diện những điểm mạnh, điểm yếu và đề xuất một số giải pháp cần thiết nhằm nâng cao chất lượng bán chương trình du lịch nội địa trực tuyến tại Công ty Du lịch Sơn Tùng – Top Travel.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam