Thực trạng và giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty VietNam Travel Keys
Số trang:
66 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Marketing
&
Khách du lịch nội địa
Tóm tắt:
Hệ thống các vấn đề lý luận cơ bản của marketing trong kinh doanh lữ hành, làm cơ sở để khảo sát thực trạng và đề xuất giải pháp; Phân tích, đánh giá kết quả khảo sát và nghiên cứu về thực trạng các chính sách của hệ thống marketing của Công ty VietNam Travel Keys. Từ đó, rút ra những điểm mạnh, điểm yếu của công ty; Đề xuất một số giải pháp và khuyến nghị nhằm hoàn thiện các chính sách marketing của Công ty VietNam Travel Keys.
Luận văn liên quan
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật tại Khoa ngoại chấn thương - thần kinh - Bệnh viện C Đà Nẵng năm 2023
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người giao nhận đối với dịch vụ giao nhận hàng container: Nghiên cứu trường hợp tại Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
- Determinants affecting the satisfaction of forwarders with container delivery services: an examination of the Da Nang port joint stock company - a case study
- Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của chi nhánh Công ty cổ phần tập đoàn Vinacontrol Đà Nẵng
- Determining influential factors on the competitiveness Vinacontrol group corporation - Da Nang branch a case study