Thực trạng và giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty VietNam Travel Keys
Số trang:
66 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Marketing
&
Khách du lịch nội địa
Tóm tắt:
Hệ thống các vấn đề lý luận cơ bản của marketing trong kinh doanh lữ hành, làm cơ sở để khảo sát thực trạng và đề xuất giải pháp; Phân tích, đánh giá kết quả khảo sát và nghiên cứu về thực trạng các chính sách của hệ thống marketing của Công ty VietNam Travel Keys. Từ đó, rút ra những điểm mạnh, điểm yếu của công ty; Đề xuất một số giải pháp và khuyến nghị nhằm hoàn thiện các chính sách marketing của Công ty VietNam Travel Keys.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





