Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch cho khách nội địa tại Công ty VietNam Travelkeys
Số trang:
57 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Chương trình
&
Khách du lịch nội địa
Tóm tắt:
Nghiên cứu hệ thống cơ sở lí luận về chất lượng chương trình du lịch dành cho khách nội địa tại Công ty VietNam Travelkeys; Đánh giá chất lượng chương trình du lịch dành cho khách nội địa; Đề xuất các giải pháp có tính hiệu quả cao nhằm giúp công ty VietNam Travelkeys xây dựng, tổ chức các chương trình du lịch có chất lượng cao để thu hút khách du lịch nội địa.
Luận văn liên quan
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa về chương trình du lịch Cù Lao Chàm tại công ty cổ phần du lịch và sự kiện Seatours – Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với sản phẩm du lịch trọn gói của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dũng
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn điểm đến Hội An của khách du lịch nội địa
- Thực trạng và giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Đoan Nhi
- Giải pháp marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến tại Công ty cổ phần Vntour – Chi nhánh Đà Nẵng