Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch cho khách nội địa tại Công ty VietNam Travelkeys
Số trang:
57 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Chương trình
&
Khách du lịch nội địa
Tóm tắt:
Nghiên cứu hệ thống cơ sở lí luận về chất lượng chương trình du lịch dành cho khách nội địa tại Công ty VietNam Travelkeys; Đánh giá chất lượng chương trình du lịch dành cho khách nội địa; Đề xuất các giải pháp có tính hiệu quả cao nhằm giúp công ty VietNam Travelkeys xây dựng, tổ chức các chương trình du lịch có chất lượng cao để thu hút khách du lịch nội địa.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam