Mức độ nhận biết thương hiệu BQ của khách hàng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng của Công ty TNHH sản xuất – thương mại B.Q
Số trang:
83 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về mức độ nhận biết thương hiệu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng mức độ nhận biết thương hiệu BQ của khách hàng trên địa bàn TP Đà Nẵng của Công ty TNHH sản xuất – thương mại BQ; Chương 3: Giải pháp nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu BQ của khách hàng trên địa bàn TP Đà Nẵng tại Công ty TNHH sản xuất – thương mại BQ.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing đối với sản phẩm cửa nhôm xingfa tại CTCP nội thất Hà Lê Nguyễn
- Kế toán doanh thu, chi phí và xác định kết quả hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH tư vấn và xây lắp Nhật Ánh Vinh
- Văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến sự cam kết gắn bó của nhân viên với tổ chức tại Công ty Cổ phần môi trường đô thị Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH sản xuất linh kiện nhựa Thaco
- An analysis of the suggested translation of chapters 1-3 from the book "the lost bookshop" by Evie Woods, 2023