Giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Thai Market
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch thông minh
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Ăn uống
&
Chính sách Marketing
Tóm tắt:
Nghiên cứu các hoạt động Marketing hiện nay tại Nhà hàng Thai Market; Hệ thống hóa cơ sở lý luận về hoạt động marketing; Đánh giá thực trạng tình hình kinh doanh và các chính sách marketing tại Nhà hàng Thai Market trong giai đoạn 2019-2021; Đề xuất các chính sách Marketing nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Thai Market trong giai đoạn 2022-2025.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam