Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Thai Market giai đoạn bình thường mới sau Covid – 19
Số trang:
64 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch thông minh
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nhà hàng--Phục vụ bàn ăn
Tóm tắt:
Tìm hiểu chức năng, nhiệm vụ và tầm quan trọng của bộ phận phục vụ trong nhà hàng từ đó đưa ra giải pháp hoàn thiện bộ phận này. Chỉ ra một số tồn tại và đưa ra một số giải pháp để khắc phục nhằm mang lại lượng khách hàng đáng kể.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam