Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Thai Market giai đoạn bình thường mới sau Covid – 19
Số trang:
64 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch thông minh
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nhà hàng--Phục vụ bàn ăn
Tóm tắt:
Tìm hiểu chức năng, nhiệm vụ và tầm quan trọng của bộ phận phục vụ trong nhà hàng từ đó đưa ra giải pháp hoàn thiện bộ phận này. Chỉ ra một số tồn tại và đưa ra một số giải pháp để khắc phục nhằm mang lại lượng khách hàng đáng kể.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam