Giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu ITM tại Công ty cổ phần phát triển nhân lực ITM Đà Nẵng
Số trang:
87 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh số
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận cơ bản về thương hiệu và phát triển thương hiệu; Chương 2: Giới thiệu về Công ty Cổ phần Phát triển Nhân lực ITM Đà Nẵng và thực trạng phát triển thương hiệu thời gian qua; Chương 3: Khảo sát mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu ITM của Công ty Cổ phần Phát triển Nhân lực ITM Đà Nẵng; Chương 4: Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu ITM tại công ty Cổ phần Phát triển Nhân lực ITM Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố chế độ đãi ngộ ảnh tới động lực làm việc của nhân viên tại Công ty CP Kim Khí Miền Trung - Cevimetal
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online cho dịch vụ lưu trú tại Công Ty TNHH Du Lịch Khách Sạn Hana
- Auditing salaries and salary deductions in financial statements at Branch of MOORE AISC Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang for Customer XYZ
- Auditing of fixed assets in financial statement audit at the branch of moore AISC auditing and informatic services company limited in Da Nang for customer XYZ