Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm của khách hàng đối với sản phẩm nội thất Gia Phong tại Thành phố Đà Nẵng
Số trang:
156 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh số
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Sản phẩm
&
Nhân tố ảnh hưởng
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan về nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Tình hình kinh doanh và thực trạng các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm Nội Thất Gia Phong; Chương 4: Phân tích dữ liệu; Chương 5: Giải pháp thu hút khách hàng tới mua sản phẩm tại Công ty TNHH Thiết kế và Thi công Nội Thất Gia Phong.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam