Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Nhà hàng Công Đoàn của Khách sạn Công Đoàn Phú Yên
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Dịch vụ nhà hàng
Tóm tắt:
Nghiên cứu chất lượng thực phẩm, sự hợp lí về giá cả và các chính sách ưu đãi mà phía doanh nghiệp đã cung cấp thông qua các đánh giá, đóng góp ý kiến của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại doanh nghiệp rồi từ đó đề xuất các giải pháp để cải thiện chất lượng dịch vụ ăn uống tốt hơn, nâng cao sự hài lòng của khách hàng, thu hút nhiều hơn nữa các khách hàng tiềm năng đến với nhà hàng, khách sạn trong tương lai, giúp nhà hàng khách sạn gia tăng hiệu quả kinh doanh như mục tiêu đề ra.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





