Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Nhà hàng Công Đoàn của Khách sạn Công Đoàn Phú Yên
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Dịch vụ nhà hàng
Tóm tắt:
Nghiên cứu chất lượng thực phẩm, sự hợp lí về giá cả và các chính sách ưu đãi mà phía doanh nghiệp đã cung cấp thông qua các đánh giá, đóng góp ý kiến của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại doanh nghiệp rồi từ đó đề xuất các giải pháp để cải thiện chất lượng dịch vụ ăn uống tốt hơn, nâng cao sự hài lòng của khách hàng, thu hút nhiều hơn nữa các khách hàng tiềm năng đến với nhà hàng, khách sạn trong tương lai, giúp nhà hàng khách sạn gia tăng hiệu quả kinh doanh như mục tiêu đề ra.
Luận văn liên quan
- Developing consumer loan activities at capital Vietnamese commercial joint stock bank Da Nang branch – song han transaction office
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu đánh giá hiệu quả xử lý nước thải của một số khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và đề suất ứng dụng Công nghệ AO hai giai đoạn trong xử lý nước thải sinh hoạt
- Triển khai hệ thống hỗ trợ huấn luyện tấn công & phòng thủ trên không gian mạng