Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại bộ phận bếp nhà hàng La Plage của Sheraton Grand Danang Resort
                    Số trang:
                    75 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Sự kiện
                
                
                    Mã phân loại:
                    910
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2022
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Khách sạn--Dịch vụ nhà hàng
                    
                
                                
            Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại bộ phận bếp nhà hàng La Plage của Sheraton Grand Danang Resort; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu của vấn đề nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại bộ phận bếp nhà hàng La Plage của Sheraton Grand Danang Resort; Chương 4: Kết quả nghiên cứu của vấn đề nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại bộ phận bếp nhà hàng La Plage của Sheraton Grand Danang Resort; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại bộ phận bếp nhà hàng La Plage của Sheraton Grand Danang Resort.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ buffet sáng tại nhà hàng Triton của Vinpearl resort & Spa Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Sheraton Grand Danang resort and Convention center
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến nhà hàng khách sạn Diamond sea Đà Nẵng
- Phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel

 
                        
                    





