Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Pullman Phu Quoc Beach Resort
Số trang:
118 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Hệ thống hóa các cơ sở lý luận về chất lượng dịch cụ và sự hài lòng của khách hàng; Tìm hiểu và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, trong đó tập trung đánh giá về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn; Tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng; Từ những vẫn đề đặt ra ở trên, đưa ra các khuyến nghị và hoạch định chiến lược phát triển bền vững của đơn vị trong thời gian tới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Pullman Phu Quoc Beach Resort.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam