Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Pullman Phu Quoc Beach Resort
Số trang:
118 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Hệ thống hóa các cơ sở lý luận về chất lượng dịch cụ và sự hài lòng của khách hàng; Tìm hiểu và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, trong đó tập trung đánh giá về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn; Tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng; Từ những vẫn đề đặt ra ở trên, đưa ra các khuyến nghị và hoạch định chiến lược phát triển bền vững của đơn vị trong thời gian tới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Pullman Phu Quoc Beach Resort.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online