Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Khách sạn Royal Hotel Vũng Tàu
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Khách sạn Royal Hotel Vũng Tàu. Từ đó, đề xuất hàm ý chính sách để nâng cao chất lượng dịch vụ của Royal Hotel Vũng Tàu nhằm thoả mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing – mix thu hút khách du lịch nội địa sử dụng dịch vụ lưu trú của khách sạn Satya Đà Nẵng
- Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Mandila Beach trong bối cảnh dịch COVID – 19
- Đánh giá vấn đề mất cân bằng giới tính tại bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Paracel Danang Hotel
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Phú Quốc Starbay
- Giải pháp thu hút khách lưu trú nội địa tại Radisson Blu Resort Phú Quốc