Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Khách sạn Royal Hotel Vũng Tàu
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Khách sạn Royal Hotel Vũng Tàu. Từ đó, đề xuất hàm ý chính sách để nâng cao chất lượng dịch vụ của Royal Hotel Vũng Tàu nhằm thoả mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam