Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Khách sạn Royal Hotel Vũng Tàu
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Khách sạn Royal Hotel Vũng Tàu. Từ đó, đề xuất hàm ý chính sách để nâng cao chất lượng dịch vụ của Royal Hotel Vũng Tàu nhằm thoả mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Luận văn liên quan
- Các giải pháp hoàn thiện công tác tạo động lực cho nhân viên Công ty TNHH dịch vụ giao nhận hàng hóa thời gian – văn phòng đại diện Đà Nẵng
- Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container bằng đường biển tại Công ty TNHH thương mại dịch vụ Logistics An Bình
- Thực trạng hoạt động digital marketing của Công ty TNHH MTV nội thất Phát Bình Minh
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net