Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Khách sạn Royal Hotel Vũng Tàu
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Khách sạn Royal Hotel Vũng Tàu. Từ đó, đề xuất hàm ý chính sách để nâng cao chất lượng dịch vụ của Royal Hotel Vũng Tàu nhằm thoả mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố chế độ đãi ngộ ảnh tới động lực làm việc của nhân viên tại Công ty CP Kim Khí Miền Trung - Cevimetal
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online cho dịch vụ lưu trú tại Công Ty TNHH Du Lịch Khách Sạn Hana
- Auditing salaries and salary deductions in financial statements at Branch of MOORE AISC Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang for Customer XYZ
- Auditing of fixed assets in financial statement audit at the branch of moore AISC auditing and informatic services company limited in Da Nang for customer XYZ