Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Khách sạn Royal Hotel Vũng Tàu
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Khách sạn Royal Hotel Vũng Tàu. Từ đó, đề xuất hàm ý chính sách để nâng cao chất lượng dịch vụ của Royal Hotel Vũng Tàu nhằm thoả mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Luận văn liên quan
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình ra quyết định của khách hàng đối với sản phẩm bảo hiểm Hàng Hải: Nghiên cứu trường hợp tổng Công ty bảo hiểm PVI - Công ty bảo hiểm PVI Quảng Nam
- Research on factors affecting the customer's decision-making process for marine insurance products: Case study of PVI Insurance Corporation - PVI Quang Nam Insurance Company
- Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hóa nhập khẩu bằng đường biển sử dụng phương thức Less Than Container Load (LCL) tại Công ty TNHH Panda Global Logistics
- Improving the process of forwarding imported goods by sea using the less than container load (LCL) method at Panda Global Logistics Co., LTD