Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của bộ phận tiền sảnh Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Thực trạng chất lượng dịch vụ CSKH của bộ phận tiền sảnh khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng; Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ CSKH của bộ phận tiền sảnh khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng; Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ tại khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng; Đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH của bộ phận tiền sảnh khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam