Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của bộ phận tiền sảnh Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Thực trạng chất lượng dịch vụ CSKH của bộ phận tiền sảnh khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng; Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ CSKH của bộ phận tiền sảnh khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng; Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ tại khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng; Đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH của bộ phận tiền sảnh khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam