Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay lại của khách hàng tại Nhà hàng Oriental, Khách sạn Vinperl Luxury Đà Nẵng
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Dịch vụ nhà hàng
Tóm tắt:
Xác định các nhân tố tác động mạnh mẽ tới ý định quay lại của khách hàng tại nhà hàng Oriental – khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng; Phân tích thực trạng các vấn đề còn tồn đọng tại nhà hàng ảnh hưởng đến ý định quay lại của khách hàng tại nhà hàng Oriental; Đưa ra các kiến nghị dựa trên kết quả nghiên cứu để nâng cao ý định quay lại của khách hàng tại nhà hàng Oriental – khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online