Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay lại của khách hàng tại Nhà hàng Oriental, Khách sạn Vinperl Luxury Đà Nẵng
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Dịch vụ nhà hàng
Tóm tắt:
Xác định các nhân tố tác động mạnh mẽ tới ý định quay lại của khách hàng tại nhà hàng Oriental – khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng; Phân tích thực trạng các vấn đề còn tồn đọng tại nhà hàng ảnh hưởng đến ý định quay lại của khách hàng tại nhà hàng Oriental; Đưa ra các kiến nghị dựa trên kết quả nghiên cứu để nâng cao ý định quay lại của khách hàng tại nhà hàng Oriental – khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam