Giải pháp nhằm duy trì chất lượng lao động tại Nhà hàng Salt ‘N’ Pepper của Pullman Phu Quoc Beach Resort trong bối cảnh Covid – 19
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Nhà hàng
Tóm tắt:
Hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tế về chất lượng lao động tại nhà hàng; Điều tra thu thập ý kiến của nhân viên về chất lượng lao động của nhà hàng Salt ‘N’ Pepper trong bối cảnh Covid-19, từ đó đánh giá đúng thực trạng chất lượng lao động của nhà hàng; Đề xuất các giải pháp và khuyến nghị giúp nhà hàng duy trì, nâng cao chất lượng lao động tại nhà hàng.
Luận văn liên quan
- Maximizing Search Engine Impact : a Comprehensive Approach to Enhance SEO Strategy for the Website of Green Technology Company Vietnam
- Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Đà Nẵng
- Nghiên cứu về giải pháp nhằm nâng cao chiến lược Seo cho trang web của Công ty Cổ phần kỹ nghệ xanh Việt Nam
- Tối ưu quy trình vận chuyển hàng hóa đến và từ Công ty cổ phần Container Đại Dương
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần EVN Quốc tế





