Giải pháp thu hút khách nội địa đến sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Cẩm Thành
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Hệ thống các cơ sở lý luận về khách sạn, kinh doanh khách sạn, khách du lịch và các giải pháp marketing thu hút khách; Phỏng vấn, phân tích thực trạng về tình hình khách nội địa tại Khách sạn Cẩm Thành, từ đó đưa ra các kết luận ở hiện tại; Tìm hiểu và xác định những tồn tại trong chính sách marketing hiện tại của khách sạn; Đề xuất một số giải pháp nhằm thu hút lượng khách nội địa đến sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Cẩm Thành trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19