Giải pháp thu hút khách nội địa đến sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Cẩm Thành
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Hệ thống các cơ sở lý luận về khách sạn, kinh doanh khách sạn, khách du lịch và các giải pháp marketing thu hút khách; Phỏng vấn, phân tích thực trạng về tình hình khách nội địa tại Khách sạn Cẩm Thành, từ đó đưa ra các kết luận ở hiện tại; Tìm hiểu và xác định những tồn tại trong chính sách marketing hiện tại của khách sạn; Đề xuất một số giải pháp nhằm thu hút lượng khách nội địa đến sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Cẩm Thành trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam