Giải pháp thu hút khách nội địa đến sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Cẩm Thành
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Hệ thống các cơ sở lý luận về khách sạn, kinh doanh khách sạn, khách du lịch và các giải pháp marketing thu hút khách; Phỏng vấn, phân tích thực trạng về tình hình khách nội địa tại Khách sạn Cẩm Thành, từ đó đưa ra các kết luận ở hiện tại; Tìm hiểu và xác định những tồn tại trong chính sách marketing hiện tại của khách sạn; Đề xuất một số giải pháp nhằm thu hút lượng khách nội địa đến sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Cẩm Thành trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Developing consumer loan activities at capital Vietnamese commercial joint stock bank Da Nang branch – song han transaction office
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu đánh giá hiệu quả xử lý nước thải của một số khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và đề suất ứng dụng Công nghệ AO hai giai đoạn trong xử lý nước thải sinh hoạt
- Triển khai hệ thống hỗ trợ huấn luyện tấn công & phòng thủ trên không gian mạng