Đánh giá những yếu tố tác động đến chất lượng đội ngũ lao động bộ phận buồng phòng tại Khách sạn New Orient Đà Nẵng
                    Số trang:
                    63 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Sự kiện
                
                
                    Mã phân loại:
                    910
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2022
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Du lịch--Khách sạn
                    
                    &
                    
                    
                        Bộ phận buồng phòng
                    
                
                                
            Tóm tắt:
Dựa trên cơ sở lý thuyết về quản trị nguồn nhân lực, phân tích và đánh giá thực trạng nguồn nhân lực tại khách sạn New Orient Đà Nẵng, đặc biệt là nguồn nhân lực buồng phòng. Qua đây đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận buồng phòng khách sạn New Orient Đà Nẵng.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ buffet sáng tại nhà hàng Triton của Vinpearl resort & Spa Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Sheraton Grand Danang resort and Convention center
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến nhà hàng khách sạn Diamond sea Đà Nẵng
- Phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel

 
                        
                    





