CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Bộ phận buồng phòng
Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận buồng phòng tại Risemount Premier resort Danang
- Tác giả: Hoàng Ngọc Khánh Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận buồng tại khách sạn Centre Đà Nẵng
- Tác giả: Văn Thị Mai Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Vũ Thị Lành |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1 Cơ sở lí luận. Chương 2 Thực trạng về chất lượng nguồn nhân lực bộ phận buồng tại khách sạn Centre Đà Nẵng. Chương 3 Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận buồng tại khách sạn Centre Đà Nẵng.
Đánh giá những yếu tố tác động đến chất lượng đội ngũ lao động bộ phận buồng phòng tại Khách sạn New Orient Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Viết Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hoà |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Dựa trên cơ sở lý thuyết về quản trị nguồn nhân lực, phân tích và đánh giá thực trạng nguồn nhân lực tại khách sạn New Orient Đà Nẵng, đặc biệt là nguồn nhân lực buồng phòng. Qua đây đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận buồng phòng khách sạn New Orient Đà Nẵng.
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Bộ phận buồng khách sạn Brilliant
- Tác giả: Trần Thị Tú Uyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Đánh giá thực trạng về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng của khách sạn Brilliant; Phân tích, tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng của khách sạn Brilliant; Đề xuất các giải pháp giúp cho bộ phận buồng cải thiện hơn về chất lượng dịch vụ để có thể đem đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng của khách sạn Brilliant.
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng của chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng Khách sạn Công Đoàn Thanh Bình
- Tác giả: Nguyễn Thị Thu Uyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thuỷ |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng Khách sạn Công Đoàn Thanh Bình. Từ đó đề xuất một số phương án, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng nhằm tăng khả năng thu hút khách hàng, hiệu quả hoạt động kinh doanh của khách sạn.