Hoàn thiện công tác đào tạo và định hướng cho đội ngũ nhân viên tại Nhà hàng The Wooden House – Khách sạn Mandila Beach Hotel
Số trang:
107 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về công tác đào tạo nguồn nhân lực; Chương 2: Phân tích thực trạng công tác đào tạo và định hướng nguồn nhân lực tại nhà hàng The Wooden House - khách sạn Mandila Beach Hotel; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo và định hướng nguồn nhân lực tại nhà hàng The Wooden House - khách sạn Mandila Beach Hotel.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam