Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Hadana Boutique Đà Nẵng
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Hệ thống hóa lí thuyết về khách sạn, kinh doanh khách sạn và các hoạt động marketing trong ngành lưu trú. Đồng thời, phân tích các chính sách marketing thực tế tại khách sạn Sài Gòn Đông Hà. Xác định những thất bại, những cản trở sẽ ảnh hưởng đến hoạt động marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến lưu trú tại khách sạn Sài Gòn Đông Hà. Từ đó, nhìn nhận đưa ra giải pháp nâng cao hoạt động marketing.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam