Hoàn thiện công tác quảng cáo cho Tour trọn gói tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
Số trang:
78 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Sản phẩm Du lịch
Tóm tắt:
Tìm ra những hạn chế của công tác quảng cáo cho tour trọn gói của công ty TNHH một thành viên dịch vụ du lịch S-Tours, từ đó đưa ra những giải pháp đề xuất cho công ty nhằm hoàn thiện, đem lại hiệu quả cho công tác quảng cáo của công ty về sản phẩm tour trọn gói.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua hàng của khách hàng tại siêu thị mini FULL MARKET , Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH HD thể dục thể hình
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần viễn thông FPT- Chi nhánh Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần bưu chính Viettel - Chi nhánh Bưu Chính Viettel Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Minh Long, Quảng Ngãi