Hoàn thiện công tác quảng cáo cho Tour trọn gói tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
Số trang:
78 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Sản phẩm Du lịch
Tóm tắt:
Tìm ra những hạn chế của công tác quảng cáo cho tour trọn gói của công ty TNHH một thành viên dịch vụ du lịch S-Tours, từ đó đưa ra những giải pháp đề xuất cho công ty nhằm hoàn thiện, đem lại hiệu quả cho công tác quảng cáo của công ty về sản phẩm tour trọn gói.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay Khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Nam Đà Nẵng
- Hoàn thiện hoạt động Marketing số tại Furama Resort Danang
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng hạ tầng và phát triển đô thị Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho Cán bộ - Nhân viên tại Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Vũng Áng – Tổng Công ty Dầu khí Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của giáo viên các cấp tại huyện Phước Sơn tỉnh Quảng Nam