Hoàn thiện công tác quảng cáo cho Tour trọn gói tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
Số trang:
78 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Sản phẩm Du lịch
Tóm tắt:
Tìm ra những hạn chế của công tác quảng cáo cho tour trọn gói của công ty TNHH một thành viên dịch vụ du lịch S-Tours, từ đó đưa ra những giải pháp đề xuất cho công ty nhằm hoàn thiện, đem lại hiệu quả cho công tác quảng cáo của công ty về sản phẩm tour trọn gói.
Luận văn liên quan
- Kế toán Thuế giá trị gia tăng Tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ JNO
- Hoàn Thiện Chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Công thương – Chi nhánh Đà Nẵng
- Khảo sát tình hình sử dụng thuốc giảm đau trên bệnh nhân ung thư điều trị nội trú tại khoa Nội 2 - Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng năm 2023
- Nghiên cứu hoạt tính chống oxy hóa và ức chế kết tụ peptid amyloid-β ở bệnh Alzheimer của hợp chất morindacin và borreriagenin bằng phương pháp hóa tính toán
- Phân tích danh mục thuốc sử dụng tại bệnh viện Phụ Sản – Nhi Đà Nẵng năm 2022