Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động sale tours tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hoạt động kinh doanh
Tóm tắt:
Tìm hiểu về thực trạng hoạt động sale tours của công ty dịch vụ du lịch STOURS; Nhận diện được một số yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động sale tours và những hạn chế của công ty; Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sale tours tại công ty dịch vụ du lịch S-TOURS.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam