Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động sale tours tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hoạt động kinh doanh
Tóm tắt:
Tìm hiểu về thực trạng hoạt động sale tours của công ty dịch vụ du lịch STOURS; Nhận diện được một số yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động sale tours và những hạn chế của công ty; Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sale tours tại công ty dịch vụ du lịch S-TOURS.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online